0
Vịnh Hạ Long là kì quan thiên nhiên của thế giới, đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Dù được nhiều người biết đến nhưng Vịnh Hạ Long vẫn còn nhiều điều thú vị dành cho các du khách khám phá Hạ Long, đó phải kể đến đảo mắt rồng.
Thảo thêm bài viết: tour du lịch Hạ Long

Với vị trí nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long, gần vùng tiếp giáp với vịnh Lan Hạ. Đặc biệt là đảo Mắt Rồng là điểm du lịch hoạt toàn mới, vẫn giữ được sự hoang sơ, nguyên trạng. Đảo Mắt Rồng nhìn từ trên cao được bao bọc bởi những khối đá lớn, ở giữa đảo là áng nước xanh ngắt như mắt rồng nằm lọt thỏm ở trong đảo.

Đây là địa chỉ hoàn toàn mới với những người đam mê du lịch, bởi thông tin về đảo mắt rồng giường như vẫn là ẩn số. Sắp tới đảo mắt rồng sẽ được đưa vào khai thác và phát triển du lịch, sẽ có nhiều hoạt động giải trí trên biển như chèo thuyền Kayak, thuyền phao, cắm trại dã ngoại,… Các dịch vụ trên đảo hiện nay không có. Điều này càng làm tăng sự hấp dẫn cũng như sự tò mò với những người đam mê du lịch và tìm được cảm giác mới lạ.
Tham khảo thêm bài viết: Du lịch Cô Tô

Đăng nhận xét

 
Top