0
Phú Quốc là điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ. Phú Quốc là hòn đảo được coi là lớn nhất của Việt Nam, sở hữu nhiều cảnh đẹp cùng khung cảnh thơ mộng. Phú Quốc được coi là thiên đường đảo ngọc giữ biển khơi, với diện tích 600 km2 huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang hàng năm thu hút lượng lớn du khách từ trong và ngoài nước đến đây.
Tham khảo thêm bài viết: Du lịch Quan lạn
Các chuyến du lịch đảo Phú Quốc đang được nhiều du khách lựa chọn cho những chuyến nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè. Phú Quốc mang khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành hai mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô. Vì thế các khách thường lựa chọn đi Phú Quốc vào thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nền nhiệt trung bình khoảng 28 vì thế mỗi khi đến Phú Quốc du khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí trong lành mát mẻ của biển.
Tham khảo thêm bài viết: Tour du lịch Phú Quốc

Trên đảo Phú Quốc có nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Sao bãi biển được coi đẹp nhất tại Phú Quốc, ngoài ra còn có Bãi Dài, làng chài cổ Hàm Ninh, nhà thùng sản xuất nước mắm, Dinh Cậu,…. Phú Quốc luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, các hành trình du lịch Phú Quốc luôn được các du khách ưu tiên lựa chọn cho kỳ nghỉ cùng với gia đinh hoặc bạn bè.
Tham khảo thêm bài viết: Món ăn đặc sản Huế

Đăng nhận xét

 
Top