0
Quan Lạn là hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh,  khi đến du lịch Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi cát trắng và trải dài. Được cảm nhận hương vị của biển, nắng và gió. Để đi Quan Lạn bạn cần chú ý tới những yếu tố sau:
Về đi lại: bạn có thể bắt xe từ Hà Nội xuống Vân Đồn, các xe đi Quảng Ninh rất nhiều xuất bến từ Mỹ Đình và Lương Yên, thời gian di chuyển khoảng 5 tiếng. Sau khi đến Vân Đồn bạn có thể lựa chọn tàu gỗ hoặc tàu cao tốc để ra đảo Quan Lạn. Thời gian cho đi tàu cào tốc khoảng 1h. Bạn cũng nên chú ý thời gian ra đảo, tàu chỉ xuất bến vào buổi sáng và đầu giờ chiều.
Tham khảo thêm bài viết: hấp dẫn đảo Cô Tô con


Đi lại trên đảo đặc trưng là đi xe tuk tuk, nếu đi nhóm thứ 6 – 8 người bạn có thể thuê riêng xe tuk tuk để có thể đi thăm các địa điểm trên đảo. Bạn cũng nên đi thăm các bãi tắm trên đảo Quan Lạn
Ăn uống trên đảo Quan Lạn bạn có thể lựa chọn các bữa ăn ở nhà Hàng khoảng 120.000/xuất/1 người, thực phẩm trên đảo chủ yếu là hải sản. Các món hải sản tươi ngon được chính các ngư dân nơi đây đánh bắt.
Tham khảo thêm bài viết: du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm

Quan Lạn là điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Là địa điểm thích hợp cho các chuyến du lịch hè.
Tham khảo thêm bài viết: tour du lịch Quan Lạn

Đăng nhận xét

 
Top