0
1.  Chú trọng chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
Hầu hết mọi người đều thích được quan tâm và điều này được thấy rõ trong kinh doanh, nếu bạn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt bạn sẽ thấy được sự tiến triển trong hoạt động kinh doanh. Hãy biến những khách hàng mới thành khách ruột của công ty. Các sự kiện sẽ là cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc và gần với khách hàng hơn.
2. Gây thiện cảm với khách hàng
Tại các sự kiện việc tạo cảm giác thân thiện với khách hàng là một việc quan trọng để bạn có thể tiếp xúc với khách hàng. Với các công ty tổ chức sự kiện hãy cố gắng khoanh vùng khách hàng để bạn dễ tiếp cận họ, khi tạo được thiện cảm với mọi người bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trước khi nói đến công việc mà bạn muốn nói đến.

3. Biết cách gây ấn tượng
Tổ chức một sự kiện là cơ hội để bạn giới thiệu những dịch vụ tới khách hàng, hãy gây ấn tượng tốt từ cách thức tổ chức sự kiện đến những hoạt động của sự kiện và cung cấp những dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ khách hàng tối đa
Trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sự hỗ trợ từ ban tổ chức tới khách hàng đóng vai trò quan trọng trọng cho thành công của buổi sự kiện. Hãy lên những nội dung cho buổi sự kiện cẩn thận và hợp lý nhất. Hãy luôn giải đáp những thắc mắc của người tham gia sự kiện khi họ đặt những câu hỏi cho bạn. Hãy chuẩn bị khâu nhân sự sự kiện thật tốt để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
5. Tận dụng hiệu ứng lan truyền
Hiệu ứng lan truyền cũng là phương tiện truyền thông hữu hiệu nếu bạn tận dụng tốt khi chăm sóc các khách hàng của mình. Họ luôn sẵn lòng giới thiệu bạn tới những người quen biết. Hãy tận dụng khi gặp khách hàng trực tiếp tại các sự kiện, là cơ hội để bạn tạo lòng tin với khách hàng và quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của công ty.


Đăng nhận xét

 
Top