1.
Chú trọng chăm sóc các
khách hàng tiềm năng.
Hầu hết mọi người đều
thích được quan tâm và điều này được thấy rõ trong kinh doanh, nếu bạn có chính
sách chăm sóc khách hàng tốt bạn sẽ thấy được sự tiến triển trong hoạt động
kinh doanh. Hãy biến những khách hàng mới thành khách ruột của công ty. Các sự
kiện sẽ là cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc và gần với khách hàng hơn.
2. Gây thiện cảm với
khách hàng
Tại các sự kiện việc tạo
cảm giác thân thiện với khách hàng là một việc quan trọng để bạn có thể tiếp
xúc với khách hàng. Với các công ty tổ chức sự kiện hãy cố gắng khoanh vùng khách hàng để
bạn dễ tiếp cận họ, khi tạo được thiện cảm với mọi người bạn sẽ dễ dàng hơn rất
nhiều trước khi nói đến công việc mà bạn muốn nói đến.
3. Biết cách gây ấn
tượng
Tổ chức một sự kiện là
cơ hội để bạn giới thiệu những dịch vụ tới khách hàng, hãy gây ấn tượng tốt từ
cách thức tổ chức sự kiện đến những hoạt động của sự kiện và cung cấp những
dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ khách hàng tối
đa
Trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sự hỗ trợ từ ban tổ chức tới khách hàng đóng vai trò quan trọng
trọng cho thành công của buổi sự kiện. Hãy lên những nội dung cho buổi sự kiện
cẩn thận và hợp lý nhất. Hãy luôn giải đáp những thắc mắc của người tham gia sự
kiện khi họ đặt những câu hỏi cho bạn. Hãy chuẩn bị khâu nhân sự sự kiện thật tốt để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
5. Tận dụng hiệu ứng lan
truyền
Hiệu ứng lan truyền cũng
là phương tiện truyền thông hữu hiệu nếu bạn tận dụng tốt khi chăm sóc các
khách hàng của mình. Họ luôn sẵn lòng giới thiệu bạn tới những người quen biết.
Hãy tận dụng khi gặp khách hàng trực tiếp tại các sự kiện, là cơ hội để bạn tạo
lòng tin với khách hàng và quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của công ty.
Đăng nhận xét