0
Nói không sai khi bảo Hạ Long là điểm đến nhất định bạn nên tới một lần trong đời, được thiên nhiên ưu đã Hạ Long trở thành điểm du lịch nổi tiếng đối du khách trong nước và cả du khách quốc tế. Hàng năm Hạ Long đón hàng triệu lượt khác từ khắp nơi trên thế giới tới tham quan.

Ở Hạ Long có nhiều dịch vụ, khách sạn với các mức giá khác nhau phù hợp cho sự lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên việc đi du lịch Hạ Long cũng cần có những lưu ý nhất định để có được chuyến đi du lịch trọn vẹn.

Về hành trang: bạn nên chọn những trang phục phù hợp cho chuyến đi biển, nếu đi vào dịp hè thì nên sử dụng các trang phục thoáng mát, màu sang, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình các loại kem trống nắng, mũ nón đi biển để tránh việc bị cháy nắng và ảnh hưởng tới sức khẻo trong chuyến đi du lịch.
Nếu bạn tham quan Vịnh Hạ Long, với những người say song thì cũng nên chuẩn bị trước và ăn nhẹ trước khi lên tàu, tránh trường hợp ăn quá no sẽ gây khó chịu cho bạn khi trên tàu thăm Vịnh.

Bạn nên có những bước chuẩn bị nhất định để có được chuyến tham quan Vịnh Hạ Long có thể đảm bảo được sức khỏe cho cả hành trình và sẽ giúp bạn có chuyến đi ý nghĩa và đảm bảo.

Đăng nhận xét

 
Top