0
Đảo Cô Tô
Nhiều du khách khi đi du lịch Quảng Ninh thường nhắc tới Cô Tô là điểm du lịch thú vị, Cô Tô là điểm du lịch còn hoang sơ với nhiều nét đẹp tự nhiên, Cô Tô là điểm du lịch hấp dẫn dành cho những du khách thích các chuyến du lịch biển đảo. Với những bãi biển còn hoang sơ, tới nơi đây du khách sẽ được thăm các địa điểm nổi tiếng của Cô Tô như ngọn hải đăng, cầu cảng, làng đánh cá và các hòn đảo lân cận quanh đảo Cô Tô lớn.
Tham khảo thêm bài viết: Du lịch Cô Tô


Biển Trà Cổ
Biển Trà cổ được biết đến là bãi biển chữ tình nhất Việt Nam, là bãi biển đầu tiên nằm trên mảnh đất hình chữ S, Trà Cổ vẫn giữ cho mình vẻ hoang sơ bình lặng hiếm có, là bãi biển có chiều dài lên tới 15km. Dọc bờ biển là hàng dương đầy lãng mạn, khi tới du lịch Trà Cổ bạn sẽ rất dễ để tới Móng Cái nơi có các hoạt động giao thương nhôn nhịp.


Đảo Quan Lạn
Quan Lạn điểm du lịch thu hút không ít khách du lịch, gần giống như Cô Tô các bãi biển trên đảo Quan Lạn cũng còn rất hoang sơ. Khi tới Quan Lạn bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân đảo Quan Lạn, trải nghiệm thăm đảo bằng xe tuk tuk cũng rất thú vị.



Đăng nhận xét

 
Top