0
Đến với Lễ hội Hoa tam giác mạch tại Hà Giang lễ hội lớn nhất ở Hà Giang bạn có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa tam giác mạch cùng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng nơi đây. Khi đứng trước rừng hoa tam giác mạch sẽ khiến bạn liên tưởng đến loài hoa hoang dại nhưng lại rất quyến rũ.
Tham khảo thêm bài viết: Thạch đen Cao Bằng
Hoa tam giác mạch Hà Giang bắt đầu nở vào tháng 10 cho đến giữa tháng 11, ban đầu hoa có màu trắng dần theo thời gian sẽ chuyển sang màu hồng, hoa tam giác mạch được đồng bào dân tộc trên Hà Giang trông trên các núi đá, dải núi trên khắp cung đường. Tập trung nhiều từ cung đường Sà Phìn lên cột cờ Lũng Cú. Cung đường Hoàng Su Phì – Xí Mần cũng là điểm ngắm hoa tam gác mạch rất tuyệt dành cho các du khách đến ngắm hoa tam giác mạch.
Tham khảo thêm bài viết: Du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Mỗi năm Hà Giang đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi mùa hoa tam giác mạch, tới mảnh đất cao nguyên đá này bạn còn có thể thưởng thức các món hấp dẫn từ hoa tam giác mạch như rượu hoa tam giác mạch hoặc bánh làm từ bột tam giác mạch, ngoài ra còn nhiều món ăn độc đáo của người vùng cao như thắng cố, xôi ngũ sắc,…
Tham khảo thêm bài viết: Du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top